Yến sào được biết đến là loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và rất tốt đối với những người mới ốm dậy hoặc có thể trạng yếu. Tuy nhiên, người bệnh ung thư có ăn được yến sào hay không vẫn là thắc mắc của nhiều người.  Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào  sẽ giải đáp thắc mắc trên cùng với những dẫn chứng khoa học để trả lời câu hỏi “Bệnh nhân ung thư có nên ăn yến sào?”, mời bạn cùng theo dõi.

Nguồn gốc bệnh ung thư:

Theo các nghiên cứu khoa học, nguyên nhân gây ra ung thư là sự tạo mạch vượt mức cân đối. Tức là tế bào được quá nhiều mạch máu đến nuôi làm nó phát triển nhanh hơn mức cho phép. Khi tế bào ung thư phát triển, người bệnh cần ăn những thực phẩm có khả năng ức chế;sự tạo mạch, và hạn chế tối đa dùng các thực phẩm kích thích sự tạo mạch. Các nhà khoa học hiện cũng đang tiếp tục nghiên cứu các loại thực phẩm;có cơ chế ức chế tạo mạch, gọi nôm na là ăn để “BỎ ĐÓI” ung thư.

Như vậy, việc “bỏ đói” ung thư không có nghĩa là không được sử dụng bất cứ thực phẩm dinh dưỡng nào,mà chỉ đơn giản là không sử dụng các loại thực phẩm có cơ chế kích thích sự tạo mạch.

Người bệnh ung thu có nên ăn yến sào không?

Hiện nay, có hai luồng quan điểm trái chiều nhau;về việc liệu người ung thư có nên ăn tổ yến hay không:

– Luồng quan điểm thứ nhất cho rằng người ung thư không nên ăn yến sào. Vì tổ yến là thực phẩm dinh dưỡng cao, sẽ nuôi tế bào ung thư phát triển nhanh hơn. Ăn tổ yến sẽ kích thích bệnh phát triển nhanh chóng hơn

– Luồng quan điểm thứ 2 cho rằng người ung thư nên dùng yến sào. Vì yến là thực phẩm tăng sức đề kháng cho cơ thể và có giá trị dinh dưỡng cao. Vì thế người bị bệnh ung thư nên dùng để có đủ dưỡng chất;và tăng khả năng chống chọi với bệnh tật.

Hai luồng quan điểm này bên nào cũng có lý của nó. Tuy nhiên, để có câu trả lời chính xác, bạn hãy cùng Thế giới Yến Sào;tham khảo một số nghiên cứu khoa học sau đây nhé.

 

 

 

Ăn yến sào không làm tăng sinh tế bào ung thư?

Một nghiên cứu đăng tải trên Hindawi.com – tạp chí khoa học, kỹ thuật và y học uy tín thế giới đã chỉ ra rằng ăn yến sào hoàn toàn không làm tăng sinh tế bào ung thư.

Cụ thể, trong các thí nghiệm kiểm tra sự tăng sinh tế bào, các nhà khoa học chia tế bào trong cơ thể ra làm hai loại. Tế bào bình thường (khỏe mạnh) và tế bào đã bị biến đổi (trong đó có tế bào ung thư). Kết quả cho thấy tổ yến chỉ có tác dụng làm tăng sinh các tế bào bình thường khỏe mạnh mà không ảnh hưởng gì đến các tế bào đã bị biến đổi.

Người bệnh ung thư có được ăn yến sào không?

Qua nghiên cứu trên, bạn có thể yên tâm rằng yến sào không làm tăng sinh tế bào ung thư. Do đó, bệnh nhân ung thư không thuộc nhóm người không được ăn yến sào mà hoàn toàn có thể dùng tổ yến để bồi bổ, tăng sức đề kháng. Ngoài ra, Thế Giới Yến Sào cũng mời bạn tham khảo thêm nghiên cứu về tác dụng của tổ yến với người bệnh ung thư bên dưới đây.

Tác dụng của yến sào đối với bệnh nhân ung thư:

Một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí khoa học NCBI – (National Center for Biotechnology Information);– viện y tế quốc gia Hoa Kì đã kết luận rằng:

“Yến sào làm giảm đáng kể tổn thương miễn dịch đường ruột do hóa trị liệu gây nên. Các cơ chế cơ bản là Yến sào đã tham gia vào sự gia tăng;và kích hoạt các tế bào B-cell và sự tiết ra các kháng thể của tế bào. Kết quả cho thấy tiêu thụ yến sào trong 30 ngày;có thể làm giảm sự ức chế miễn dịch đường ruột do hóa trị liệu. Vì vậy, chúng tôi kết luận và gợi ý rằng yến sào có thể được sử dụng như là một liệu pháp bổ trợ để giảm các tác dụng phụ của hóa trị liệu.”

Như vậy từ hai nghiên cứu khoa học được công bố ở trên và kinh nghiệm hơn 12 năm mang đến những sản phẩm yến sào chất lượng cho những khách hàng có người thân bị ung thư và nhận được những phản hồi tích cực. Đặc biệt, với những bệnh nhân đang trong giai đoạn hóa trị, bổ sung yến sào còn đem đến những thay đổi nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng yến sào để bồi bổ và chăm sóc cho bệnh nhân ung thư. Gọi ngay cho  nhân viên hệ thống Thế giới Yến Sào   để được tư vấn thêm về sản phẩm và cách sử dụng yến sào.

Với phương châm luôn đi đầu về chất lượng và dịch vụ, Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến Sào được đánh giá là địa chỉ phân phối yến sào và các sản phẩm từ yến uy tín nhất hiện nay trên cả nước. Tổ yến sào cung cấp đa dạng các mặt hàng yến tổ: yến thô, yến tinh chế, yến nguyên tổ rút lông, yến huyết… Nước yến chưng đường phèn, nước yến đường ăn kiêng củ cải, nước yên trẻ em, yến chưng sẵn nguyên tổ…

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ yến sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Thế giới Yến Sào

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo094 848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới yến sào 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!