Ăn yến sào giúp phụ nữ mang thai giảm chứng tiền kinh giật, giảm âu lo, mệt mỏi, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, giúp thai nhi phát triển toàn diện.

Đối với phụ nữ sau khi sinh, cơ thể còn thiếu nhiều dưỡng chất đặc biệt là Canxi và các chất khoáng, mặc dù không chứa nhiều Canxi nhưng với 1,75% Lysine trong yến sào giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, chống lão hóa cột sống và giúp xương chắc khỏe.

Bên cạnh đó, Yến sào chứa 50% protein không béo và 1,99% Glysine giúp thai phụ phục hồi nhanh chóng sau khi sinh, giúp các chị em lấy lại sức vóc khỏe mạnh, làn da mịn màng.

Bổ sung Nước Tổ Yến Sào chưng đường phèn hằng ngày là cách giúp chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh, trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Gần phố Giảng Võ có cửa hàng Thế Giới Yến Sào hiện đang phân phối sản phẩm Nước Yến Sào chưng đường phèn với chương trình ưu đãi lớn nhất – mua 5 hũ nước yến sào tăng 1 hũ cùng loại với giá 190k cho 6 hũ.

Để biết thêm thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi vui lòng gọi hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được phục vụ nhanh nhất .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu thông tin sản phẩm.