Yến sào tinh chế loại 1 là tổ yến thô sau khi thu hoạch sẽ được sơ chế, làm sạch kỹ lưỡng để người dùng mua về chỉ cần ngâm sơ rồi chế biến là dùng được ngay.

Yến sào tinh chế sẽ trải qua các giai đoạn sau:

  • Tổ yến thô sẽ được ngâm nở
  • Sau đó người thợ sẽ tỉ mỉ làm sạch hoàn toàn những phân chim, tạp chất và cả những sợi lông yến nhỏ
  • Tổ yến sau khi làm sạch sẽ được cho vào khuôn định hình
  • Sau đó mang đi cho vào lò sấy khô là hoàn tất

Quá trình sản xuất tổ yến tinh chế được gói gọn trong quy trình khép kín, nghiêm ngặt, đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận vì tổ yến rất dễ bị hỏng.

Yến sào tinh chế sẽ là lựa chọn hợp lý cho những khách hàng bận rộn. Bởi tổ yến lúc này đã sạch đến 99%, chỉ cần rửa sơ rồi đem đi chế biến.

Và người dùng cũng không sợ việc mình không biết cách sơ chế mà làm mất chất dinh dưỡng của tổ yến hay lo món ăn của mình còn lẫn tạp chất của chim yến.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội đang là địa chỉ bán Yến sào, nước yến tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn độngo lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm của Yến sào Hà Nội luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 809 8383 để được tư vấn.