Tổ yến sào Nguyên Tổ Chưng sẵn Đường Phèn Hộp quà 3 hũ 190 là loại súp yến cao cấp nhất. Sử dụng 3  tổ yến sào khô  mỗi tổ 10g  chưng theo cách truyền thống, tạo ra sợi yến mềm vừa phải, nước súp ngọt thanh thoảng hương vani tự nhiên.

Ngay khi mở nắp, bạn có thể nhìn thấy  một tổ yến giữ nguyên vẹn cả về hình dáng và giá trị dinh dưỡng.

Nhờ 18 loại axit amin và 31 vi chất thiết yếu, sản phẩm có công dụng tái tạo sinh lực cho người bị suy kiệt, làm đẹp da, chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh.

Tính tiện dụng, hàm lượng dinh dưỡng cao, hộp quà tặng thiết kế sang trọng là những điểm cộng của “Tổ yến sào Nguyên Tổ Chưng sẵn Đường Phèn Hộp quà 3 hũ 190g”. Sản phẩm là sự lựa chọn ưu Việt làm quà biếu tặng lãnh đạo, cáp trên, đối tác… trong những dịp lễ, tết, thăm bệnh hay mua về sử dụng.

Cửa hàng Thế Giới Yến sào đang là đại lý uy tín của công ty Nutrinest với nhiều dòng yến khác nhau như Yến rút lông nguyên tổ, nước yến cho trẻ em, nước yến cho người tiểu đường, ăn kiêng, súp yến…... Cửa hàng chúng tôi hiện nay đang là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng. Với trên 10 năm kinh nghiệm, Cửa hàng Tổ Yến sào Nutrinest luôn mang đến cho Quý khách sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Mời Quý khách liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp kèm ưu đãi lớn.

Cửa hàng Thế giới Yến sào

45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đây là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội. CHẤT LƯỢNG - UY TÍN – TẬN TÂM

Giao hàng nhanh gọn, thanh toán linh hoạt.

Liên hệ Hoặc truy cập trang  https://thegioiyensao.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!