Yến sào là thực phẩm có nguồn gốc từ nhiên nhiên với nguồn vi và khoáng chất dồi dào. Trong thành phần của yến sào còn chứa hơn 50% hàm lượng protein, 290Kcal/100g, 30 loại acid amin cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, phụ nữ, bà bầu, giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, bồi bổ sức khỏe người già.

Yến Sào Ngon Tinh Chế Loại 1 yến sào đã làm sạch lông và loại bỏ hết tạp chất. Yến sào loại này có hình dạng giống như tổ thô ban đầu, bên ngoài được bao bọc bởi những sợi yến trải dài, bên trong được ghép thêm sợi yến ngắn. So với loại tinh chế cao cấp sợi yến sào loại này sợi sẽ ngắn hơn một chút, nhưng giá trị dinh dưỡng của yến là như nhau. Sản phẩm có giá thành hợp lý và kiểu dáng tổ đẹp mắt là lựa chọn hợp lý để sử dụng lâu dài và biếu tặng những người thân yêu.

Yến Sào Ngon Tinh Chế Loại 1 được tinh chế bằng bàn tay khéo léo của người thợ thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc trưng của yến sào khi đến tay người sử dụng. Sản phẩm được sấy khô hoàn toàn nên chỉ cần bảo quản ở nơi thoáng mát là bạn có thể giữ được từ 2-3 năm mà không lo ngại yến sào bị giảm chất lượng.

Thế Giới Yến Sào gần phố Hồ Tùng Mậu phân phối các loại Yến Sào phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà , là món quà biếu tặng thiết thực những vẫn sang trọng, lịch sự.

Để tìm hiểu thông tin sản phẩm, mời quý khách liên hệ Thế Giới Yến Sào qua Hotline/Zalo  09 4848 8383 – chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/ tham khảo các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp Yến Sào