Tổ yến là một thực phẩm vô cùng bổ dưỡng dành cho nhiều lứa tuổi: người già, trẻ nhỏ, phụ nữ, nam giới, người khỏe mạnh muốn bồi bổ hay người đang điều trị bệnh… Vậy người bị bệnh tiểu đường với chế độ ăn khắt khe có dùng được nước yến sào và các món ăn từ yến hay không?

NƯỚC YẾN và các món ăn là từ yến sào vô cùng bổ dưỡng. Theo nguyên cứu yến sào có đến hơn 50% hàm lượng protein, 18 loại axit amin và 31 nguyên tố khoáng chất từ thiết yếu đến quý hiếm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đối với người bị bệnh tiểu đường, trong yến sào còn chứa một số hoạt chất giúp hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường cải thiện lượng đường trong máu:

  • Lysine: Tăng cường khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống.
  • Leucine, Soleucine: Axit amin quan trọng và cần thiết cho việc phục hồi sức khỏe, giúp điều tiết lượng đường trong máu.
  • Chất isoleucine có tác dụng điều tiết, bão hòa lượng đường trong máu, góp phần hình thành hemoglobin.
  • Proline, Valine Aspatic acid: Hỗ trợ tăng trưởng và phục hồi các mô cơ và tế bào.
  • Alanine, Threonime: Hỗ trợ cho hoạt động của gan, tăng cường hệ miễn dịch cũng như thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Serine: Cần thiết cho quá trình trao đổi chất cũng như sự phát triển, sản xuất các kháng thể.
  • Phenylalanine: giúp điều tiết việc đông máu, đường huyết ; tốt cho hoạt động của não bộ, tăng cường trí nhớ.

Trong thành phần dinh dưỡng của Yến sào hoàn toàn không có hàm lượng đường cũng như chất béo. Chính vì thế người bị bệnh tiểu đường có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến lượng đường huyết.

Qúy khách có thể tham khảo một số sản phẩm yến sào dành cho người bị tiểu đường:

Nước yến chưng không đường

Nước yến chưng đường kiêng củ cải

Tổ yến sào nguyên liệu mua về tự chưng

Qúy khách có thể ghé mua trực tiếp tại tại cửa hàng ; hoặc mua online bằng cách truy cập vào trang web   https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu các sản phẩm yến sào dành cho người tiểu đường. Sau đó gọi điện tới HOTLINE 09 4848 8383 , các tư vấn viên của hệ thống Thế giới Yến Sào sẽ giải đáp tận tình mọi thắc mắc của Qúy khách và giao nhanh theo yêu cầu.Thế giới Yến sào  – Tận tâm vì sức khỏe của Qúy khách!

Thế giới yến sào dành cho người tiểu đường nổi tiếng, uy tín, chất lượng.