Khoa Laser và Săn sóc da của bệnh viện da liễu trung ương nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để chăm sóc và làm đẹp cho làn da tươi trẻ.

Bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc hiện đại thì việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong cơ thể cũng không kém phần quan trọng vào việc tái tạo làn da cho chị em. Trong yến sào chứa một khối lượng dồi dào các nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se và các axit amin có tác dụng đến làn da.

Threonine có trong yến sào là chất hình thành Elastine và Collagen có tác dụng giúp chống lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn, duy trì làn da tươi trẻ và kéo dài nét thanh xuân cho phụ nữ.Collagen cũng giúp các phụ nữ hạn chế nám da, da khô và nổi mụn. Threonine hỗ trợ tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi cho da.

Acid syalic và Tyrosine trong yến sào là những thành phần chính có tác động phục hồi nhanh chóng các tổn thương, giúp dễ dàn xoá bay các vết thâm do mụn.Bên cạnh đó, những chất này còn giúp kích thích khả năng sinh sản hồng cầu, mang lại làn da tươi tắn hồng hào cho phụ nữ.

Gần Bệnh viện da liễu Trung Ương – khoa Laser và săn sóc da có cửa hàng Thế Giới Yến Sào chuyên phân phối các sản phẩm yến sào chất lượng : yến sào tinh chế , yến huyết thượng hạng, các dòng nước yến sào nguyên chất , súp yến đậm đặc ,….

Liên hệ Hotline 09 4848 8383 để được tư vấn và giao hàng tận nơi 

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tham khảo các sản phẩm yến sào chất lượng.