Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn ngụ tại số 52 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội là bệnh viện tư nhân được nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn yên tâm gửi gắm cả quá trình từ khi mang thai tới sinh đẻ. Bên cạnh việc khám thai định kì, theo dõi sức khỏe mẹ và thai nhi thì bổ sung dinh dưỡng cần thiết cũng được các bác sĩ nhắc nhở thai phụ.

Yến sào giúp phụ nữ mang thai giảm chứng tiền kinh giật, giảm âu lo, mệt mỏi, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, giúp thai nhi phát triển toàn diện.

Trogn thời kì mang thai, cơ thể cần nhiều dưỡng chất đặc biệt là Canxi và các chất khoáng để nuôi lớn thai nhi và cân bằng dinh dưỡng cho mẹ. Mặc dù không chứa nhiều Canxi nhưng với 1,75% Lysine trong yến sào giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, chống lão hóa cột sốnggiúp xương chắc khỏe.

Bên cạnh đó, Yến sào chứa 50% protein không béo và 1,99% Glysine giúp thai phụ luôn khỏe mạnh, làn da mịn màng.

Cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn chuyên phân phối và bán sẵn các sản phẩm yến sào : Yến sào tinh chế, yến sào nguyên chất, nước yến sào chưng đường phèn, nước yến sào cho người ăn kiêng, nước yến sào cho người tiểu đường, súp yến đậm đặc,…

Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng gọi hotline 09 4848 8383 để được phục vụ nhanh nhất .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu thông tin sản phẩm.