Ăn không ngon miệng dẫn tới thiếu hụt những chất dinh dưỡng thiết yếu nuôi cơ thể, nhất là ở người cao tuổi , trẻ nhỏ biếng ăn hay những người bệnh , ốm đau , mới ốm dậy.

Lựa chọn Yến Sào là thực phẩm bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể là lựa chọn hoàn hảo bởi Yến Sào chứa nhiều khoáng chất, axit amin đặc biệt mà hiếm có thực phẩm nào có được. Đặc biệt , hai thành phần Lysine và Phenylalamin là hai dưỡng chất quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng và hơn nữa còn giúp ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ cho người cao tuổi, người mới ốm dậy. Trẻ nhỏ biếng ăn có thể bổ sung Yến Sào đều đặn để giúp tăng khả năng hấp thụ Canxi, kích thích bé ăn ngon miệng hơn.

Ghé cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần phố Tôn Thất Tùng là địa chỉ bán yến sào chất lượng quận Đống Đa. Cửa hàng chúng tôi có đủ các sản phẩm Yến Sào chất lượng mà nguồn nguyên liệu đều khai thác tại vùng đất Khánh Hòa : Yến Sào thô , yến sào tinh chế, nước yến sào nguyên chất , nước yến sào đường phèn, nước yến sào cho người tiểu đường, nước yến sào cho trẻ em , nước yến sào cho người già,….

Liên hệ hotline 09 4848 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp với quý khách.

Mọi thông tin sản phẩm , mời quý khách truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tham khảo.