Nói đến yến sào là nhắc đến sự cao sang, quyền quý bởi ngày xưa chỉ có vua chúa và giới quý tộc mới có thể được thưởng thức nó. Sản phẩm Silver Bird là hộp súp yến gồm 6 lọ 45g yến chưng sẵn với đường phèn. Đây là sản phẩm thuộc dòng yến nước với thành phần yến khá cao (chứa 0,6 gram yến nguyên chất) so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Nước Yến Silver Bird với công dụng giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, giúp đẹp da, chống lão hóa, bổ phổi, tái sinh làn da, chống lão hóa, tăng cường sinh lực. Sản phẩm thích hợp cho những người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, khí huyết kém, gầy ốm, trẻ em biếng ăn, người cần bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, tăng sức đề kháng.

Đến với hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến sào  chúng tôi là đại lý uy tín lâu năm của dòng yến nhà Nutrinest với nhiều sản phẩm từ yến sào để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu biếu tặng và sử dụng bao gồm các sản phẩm chế biến sẵn vô cùng tiện lợi: Yến chưng sẵn có đường, không đường, nước yến... đến các hộp yến nguyên tổ sẽ là nguyên liệu hàng đầu để chế biến các món ăn tốt cho sức khỏe.

 Truy cập trang https://thegioiyensao.vn/ để trực tiếp lựa chọn sản phẩm hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline 09 4848 8383 để được tư vấn và giao hàng tận nơi.