Chùa Bộc (còn có tên chữ là Sùng Phúc Tự hay Thiên Phúc Tự), tọa lạc tại xã Khương Thượng, nay thuộc phường Quang Trung, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Nếu nấu quá lâu, các chất dinh dưỡng trong tổ yến có thể sẽ bị suy giảm, hơn thế yến sẽ bị nhão - ảnh hưởng đến trải nghiệm khi thưởng thức. Ngược lại nếu nấu quá gấp, yến chưa đủ độ cũng sẽ không ngon. Tốt nhất, bạn nên chế biến tổ yến với lửa vừa phải trong thời gian thích hợp sẽ đem lại hương vị và độ ngon vừa nhất.

Về việc chưng yến, tùy từng loại mà bạn chỉ nên giới hạn thời gian chưng yến từ 20-30 phút. Với lượng thời gian như vậy, tổ yến sẽ mềm, dai mà vẫn giữ được mức độ giòn ngon đúng điệu.

 

Tới Thế giới Yến Sào quý khách được trải nghiệm không gian Yến Sào với các loại yến sào đa dạng : yến huyết, bạch yến, nước yến sào, súp yến chưng nguyên tổ, chưng đậm đặc... ngoài ra còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng như : nhân sâm, nấm thượng hoàng/ linh chi, đông trùng, bổ não, nhung hươu, thuốc bắc...

Mẫu mã sản phẩm cao cấp, lịch sự, sang trọng, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng, biếu tặng của quý khách.

Chất lượng đẳng cấp, cam kết chính hãng, bảo hành từng sản phẩm.

Liên hệ HOTLINE 09 3131 8383 tư vấn viên của Thế Giới Yến Sào sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày chủ nhật và lễ.

Tham  khảo thêm các sản phẩm yến sào khác tại website : https://thegioiyensao.vn/

 

Thế giới Yến Sào – hân hạnh đón tiếp.

Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi !