Yến Huyết chưng đường phèn là cách chế biến phổ thông và dễ nhất, song  lại giữ nguyên được hương vị trọn vẹn cũng như dưỡng chất vốn có của yến Huyết.

Thế giới Yến sào hướng dẫn bạn cách chưng yến Huyết vô cùng đơn giản mà thơm ngon .

Chuẩn bị nguyên liệu gồm : Tổ Yến Huyết thô hoặc tinh chế, đường phèn , gừng, nước sạch, bát chưng tổ yến, nồi chưng.

Chế biến :
- Ngâm tổ yến huyết vào nước sạch để sợi yến huyết nở đều . Nếu là tổ yến huyết thô thì cần ngâm nở và nhặt sạch lông, tạp chất.

-Cho tổ yến huyết đã nở vào bát chưng tổ yến, đổ nước sạch sâm sấp mặt yến . Đậy nắp bát chưng tổ yến đặt vào nồi chưng cách thủy . Có thể thêm 1-2 lát gừng nhỏ để khử tanh, tăng hương vị cho món ăn.

-Khi nước sôi, thêm đường phèn vừa miệng vào bát làm sao đảm bảo thời gian chưng tổ yến khoảng 20-30 phút để sợi yến chín đều, không bị nhão và không mất chất dinh dưỡng.
Với 3 bước đơn giản là cả nhà đã có món Tổ Yến Huyết chưng bổ dưỡng , bảo vệ sức khảo hàng ngày.

Mời Quý khách đến với cửa hàng Thế Giới Yến sào  để mua Tổ Yến Huyết chất lượng hoặc liên hệ ngay 09 4848 83838 chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn sản phẩm và giao hàng tận tay quý khách.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website https://thegioiyensao.vn/ 

Cửa hàng chúng tôi phân phối, bán sẵn các sản phẩm yến sào : tổ Yến Huyết tinh chế, tổ Yến Huyết thô, tổ Yến sào thô, tổ Yến Sào tinh chế , nước yến sào đường phèn, nước yến sào người già, nước yến sào trẻ em,…

Cam kết BÁN HÀNG THẬT – CHẤT LƯỢNG THẬT – BẢO HÀNH TỚI SỢI YẾN CUỐI CÙNG !