Từ xa xưa Yến Sào đã được coi là một loại thực phẩm cao quý chỉ vua chúa mới được sử dụng vì độ hiếm có và những tác dụng hiệu quả mà nó mang đến cho sức khỏe. Ngày nay xã hội phát triển hiện đại, Yến Sào mới được sử dụng rộng rãi đi đến với mọi người dân có nhu cầu muốn bồi bồ cho sức khỏe. Vì giá thành mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất "lợi dụng" lòng tin của khách hàng để trục lợi bằng cách "tạo ra yến giả, yến kém chất lượng" lừa bán cho người tiêu dùng khiến họ tiền mất tật mang.
Để mua được Yến Sào với chất lượng tốt nhất chúng ta cần tìm mua tại những cửa hàng uy tín, chất lượng để có thể an tâm sử dụng Yến Sào. 

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến Sào luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi hình phạt của Pháp luật.

Các sản phẩm Nước yến tại Thế Giới Yến Sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số 

CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến Sào rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến Sào – Hotline & Zalo 077 557 8383

  1. 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  2. 214 Phùng Hưng, Hà Đông
  3. 83 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  4. 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội