Yến sào được biết đến là một loại sản phẩm có tác dụng bồi bổ cơ thể và nhanh chóng lấy lại sức khỏe. 

Đối với người già, người bệnh nên sử dụng yến sào chuẩn thường xuyên và với liều lượng 3gram/ngày. Đối với các bệnh nhân mắc các bệnh như tiểu đường, rối loạn mỡ máu,…

Có nhu cầu nếu muốn dùng yến sào để tẩm bổ. Nên hỏi ý kiến của bác sĩ và những chuyên viên dinh dưỡng. Để phát huy được tác dụng và mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất cho đối tượng sử dụng tổ yến sào.

Phụ nữ mang thai dưới 3 tháng, người bệnh béo phì, cao huyết áp, đầy bụng,… Đặc biệt với trẻ sơ sinh thì không nên dùng yến sào.

Đối với trẻ nhỏ, phụ huynh nên tham khảo ý kiến bác sĩ và cho trẻ thử dần dần với những lượng nhỏ trước để cơ thể trẻ hấp thu dễ dàng. Bên cạnh đó, sẽ phát hiện ngay nếu có tình trạng dị ứng khi sử dụng với trẻ nhỏ.

ĐỊA CHỈ UY TÍN MUA YẾN SÀO – NƯỚC YẾN

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở đã lợi dụng lòng tin của khách hàng để trục lợi cho bản thân mà ngang nhiên sản xuất yến giả gây hoang mang cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, Quý khách nên cân nhắc tìm mua sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng được phép Kinh doanh hoạt động trên địa bàn như ĐẠI LÝ YẾN SÀO.

Các sản phẩm Nước yến tại Đại lý yến sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://dailyyensao.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!