Cơ thể trẻ em là cơ thể đang phát triển và chưa hoàn thiện về cấu trúc cũng như chức năng. Sức đề kháng còn non nớt nên vẫn có thể bịốm vặt, trẻ còi cọc, biếng ăn cũng là tình trạng phổ biến.

Nước yến sào Green Bird cho trẻ em của công ty Nutrinest là thức uống bổ dưỡng được chế biến từ yến sào nguyên chất cùng các nguyên liệu tốt cho sức khỏe của trẻ.
Nước yến sào Green Bird có thành phần chính là 15% hàm lượng yến nguyên chất , gấp đôi hàm lượng yến trong các sản phẩm khác. Hơn nữa, thành phần nước yến còn chứa Lysine - một trong những acid amin thiết yếu cần cho cơ thể trẻ, là một trong những yếu tố quan trọng trong việc suy trì hệ miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Nước yến sào Green Bird dành cho trẻ em là thức uống dinh dưỡng mà cha mẹ nên dành tặng cho trẻ khi mùa hè đến. Nó sẽgiúp hỗ trợ tiêu hóa tốt vào khi tiết trời nóng nực, giúp trẻ có đầy đủ chất dinh dưỡng đảm bảo sự phát triển thể chất toàn diện hơn.

Khi cần mua nước yến sào cho trẻ, mời quý khách liên hệ cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần phố Nguyễn Đức Cảnh theo hotline 07 7557 8338 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.