Bên cạnh việc tăng đề kháng cho cơ thể, giúp con người phòng chống bệnh tật thì yến sào còn có tác dụng củng cố và tăng cường khả năng bài tiết cho thận. Người già thường chức năng gan, thận hoạt động không còn được tốt, với yến sào, thận suy yếu sẽ được cải thiện, giúp tăng khả năng giả trừ độc tố trong máu. Đối với người sử dụng nhiều rượu bia thì sử dụng yến sào cũng giúp thải độc gan.

Chất Methionine trong yến sào là thành phần quan trọng để sản xuất hai acid amin chứa lưu huỳnh đó là cystein và taurine, giúp cơ thể thải trừ độc tố, xây dựng phục hồi các mô tế bào khỏe mạnh, bảo vệ tim và hệ tim mạch.

Quý khách sinh sống và làm việc tại quận Long Biên, muốn mua yến sào chất lượng để bồi bổ cơ thể hoặc biếu tặng người thân, bạn bè , mời quý khách ghé cửa hàng thế giới yến sào gần khu đô thị Việt Hưng để lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc sức khỏe yến sào phù hợp.

Thế Giới Yến Sào cam kết bán hàng chất lượng, giá thành cạnh tranh, cam kết bảo hành tới sợi yến cuối cùng cho quý khách.

Liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để cửa hàng tư vấn sản phẩm phù hợp với sức khỏe của quý khách.

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Cửa hàng nhận giao hàng tận nơi !!!