Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại yến sào như yến huyết, hồng yến, bạch yến. Yến huyết được mệnh danh là “Vua của các loài yến”. Là một trong những loài yến quý hiếm nhất hiện nay. Yến huyết được dệt bởi những sợi yến màu đỏ, có người lầm tưởng yến huyết được làm ra từ máu và nước dãi của chim yến. Sản phẩm này chứa nhiều khoáng chất từ hang đá tự nhiên ngấm vào nên rất bổ dưỡng. Mất nhiều công sức mới có thể khai thác được nó, nên yến huyết đang có giá đắt nhất trong các loại yến.

   Yến huyết Ngon nguyên tổ thượng hạng - 100g: Nhắc đến yến huyết là chúng ta liên tưởng ngay tới sự quý hiếm, sang trọng và giá trị. Vì vậy, sản phẩm yến huyết luôn là món quà tặng được săn lùng vào mỗi dịp Lễ Tết cho những người ưa chuộng sự đẳng cấp, xa xỉ.

Yến huyết có màu đỏ cam được tạo thành từ những tổ yến trắng do sự lên men tự nhiên từ tác động của các điều kiện địa hóa, khoáng chất tại vị trí làm tổ với các nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà con người đã có thể áp dụng tạo nên những điều kiện giống tự nhiên ngoài đảo để có thể thu được những tổ yến huyết vượt trội về giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, sản lượng yến huyết thu được cũng chỉ chiếm tối đa 10% của tổng sản lượng yến khai thác.

Yến huyết lên màu tự nhiên thường chỉ đạt được màu đỏ cam, thậm chí các tổ trong cùng một hộp yến độ lên màu cũng đậm nhạt khác nhau, rất hiếm khi có màu đỏ thẫm đồng đều như rất nhiều các sản phẩm yến huyết khác trên thị trường. Sản phẩm Yến huyết Ngon nguyên tổ thượng hạng - 100g tại hệ thống Yến sào Hà Nội được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Yến huyết Ngon nguyên tổ thượng hạng - 100g: Là sản phẩm đã được làm sạch sơ bộ bề mặt, khi sử dụng khách hàng phải làm sạch lông và tạp chất mới có thể đưa vào chế biến.

Là sản phẩm thượng hạng nên yến huyết vô cùng tốt cho sức khỏe, rất phù hợp để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ trong điều trị bệnh. Đặc biệt, yến huyết còn là món quà tặng thể hiện sự xa xỉ và đẳng cấp mà hiếm có món quà nào có thể sánh tầm với nó.

 

Mời quý khách truy cập vào website: https://thegioiyensao.vn  hoặc gọi điện tới hotline: 08 9809 8383 để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Tư vấn viên của "Thế giới Yến Sào" luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách.