Hiểu được nhu cầu của đa số nhân viên công chức hiện nay, hoặc những người đang nằm điều trị trong viện. Nutrinest ra đời 1 sản phẩm vô cùng tiện dụng, đó là Nutrinest Gold Bird. Yến sào chưng sẵn nguyên tổ có đường.

Công nghệ chưng yến còn nguyên tổ là một sáng chế độc quyền được đăng ký với Cục Sở Hữu Trí Tuệ của Nutri Nest và hiện đang hoàn thiện hồ sơ đăng ký quốc tế.

Lợi ích của công nghệ là cho người mua yến cơ hội đánh giá chất lượng một cách trực quan thông qua mắt thường mà không phải dựa vào các con số % rối rắm và dễ gây nhầm lẫn. Lần đầu tiên người mua có thể nhìn thấy nguyên tổ yến 10gr thật 100% nằm trong hũ. Khi mở hũ có thể dùng thìa vớt tổ yến ra và ăn liền.

Bản chất của tổ yến là tan thành nước khi bị đun sôi ở nhiệt độ cao trên 45 phút. Do đó mục đích Công nghệ chưng yến nguyên tổ là giữ cho sợi yến không bị tan thành nước trong quá trình gia nhiệt nấu.

Bằng sự kết hợp của tác động cơ học từ khi nhặt lông khỏi tổ yến và các thiết bị nấu đặc biệt hiện đại được Nutri Nest đặt riêng từ Đức và Nhật, lần đầu tiên NutriNest có thể giữ được tổ yến hoặc sợi yến còn nguyên vẹn sau khi nấu tiệt trùng ở nhiệt độ cao 121 độ C.

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và mua được hàng chính hãng, chất lượng, kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách!

Các sản phẩm của Yến sào Hà Nội luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!