Trong nước yến chứa protein, các khoáng chất cần thiết cơ thể và các axit amin. Aspatic acid, Proline, Valine: Tốt cho sự phục hồi, tăng trưởng các mô cơ và tế bào trong cơ thể; Threonime, Alanine: Hỗ trợ cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch cũng như thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng; Serine: Cần thiết cho quá trình trao đổi chất cũng như sự phát triển, sản xuất các kháng thể; Phenylalanine: Bồi bổ cho não, tăng cường trí nhớ; Lysine: Tăng cường khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống; Leucine, Soleucine: axit amin quan trọng và cần thiết cho việc phục hồi sức khỏe, còn giúp điều tiết lượng đường trong máu.

Hiện nay, Nước yến chưng đường kiêng chiết xuất từ củ cải, nhập khẩu trực tiếp từ Đức đang là sản phẩm tốt nhất dành cho người bị tiểu đường hoặc đang ăn kiêng. Với độ ngọt mát dịu nhẹ dễ uống (không khó uống như loại không đường), không làm tăng đường huyết – Nước yến chưng đường kiêng củ cải sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người Tiểu đường.

Hệ thống Cửa hàng của chúng tôi là địa chỉ bán Yến sào, nước yến tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 809 8383 để được tư vấn.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!