Yến sào có chứa 18 loại acid amin có lợi cho sức khỏe con người, trong đó có nhiều loại acid amin cơ thể k thể tự tổng hợp được. Bên cạnh đó, tổ yến còn chứa khoảng 30 loại nguyên tố vi lượng (là những nguyên tố hóa học cần thiết cho cơ thể người ở lượng rất nhỏ nhưng cần phải được bổ sung đều đặn để đảm bảo cho các chức năng trao đổi chất quan trọng có thể vận hành trơn tru, giúp cơ thể hoạt động bình thường) như sắt, đồng, kẽm,…. Nếu cơ thể thiếu những loại nguyên tố vi lượng này sẽ sinh ra các căn bệnh nguy hiểm, cụ thể như thiếu sắt sẽ gây ra bệnh thiếu máu, thiếu đồng sẽ làm tăng nguy cơ loãng xương và bệnh tim mạch, thiếu kẽm sẽ gây ra bệnh vô sinh,....

Hệ thống Cửa hàng của chúng tôi là địa chỉ bán Yến sào, nước yến tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 809 8383 để được tư vấn.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận tay Quý khách ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!