Bệnh máu nhiễm mỡ chủ yếu do ăn uống không điều độ, ăn nhiều đạm động vật, chất béo, đường bột… Vì vậy, nếu không được điều trị sẽ có thể dẫn đến xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, suy tim…

Hiện này có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh máu nhiễm mỡ. Trong đó, sử dụng món ăn yến sào bổ sung đều đặn là cách cải thiện được bệnh máu nhiễm mỡ.

Thành phần dinh dưỡng trong yến sào giàu đạm (50- 60% ) nhưng ít béo, cùng nhiều protein và axit amin nên có công dụng tốt trong việc điều trị bệnh máu nhiễm mỡ. Bên cạnh đó, Valine (4,12%), là axit amin có tác dụng chữa lành tế bào và hình thành tế bào mới, đồng thời cân bằng nitơ cần thiết. Ngoài ra, nó còn có tác dụng phân hủy đường glucozo có trong cơ thể.

Quý khách cần tìm mua Yến Sào chất lượng gần phố An Dương , mời ghé cửa hàng Thế Giới Yến Sào - địa chỉ phân phối Yến Sào chất lượng : Yến Sào nguyên chất, Yến Sào Tinh Chế , nước yến sào nguyên chất , súp yến sào đậm đặc nguyên tổ,....phục vụ quý khách tẩm bổ, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

Gọi ngay Hotline 09 4848 8383 - Thế Giới Yến Sào sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp và giao hàng tận nơi cho Quý khách. 

Tìm hiểu thông tin sản phẩm qua website https://thegioiyensao.vn/