Chân tổ yến là phần hình thành đầu tiên của tổ yến, bạn cứ hình dung như này, chân yến là hai cái móng nhà đầu tiên mà chim yến làm, sau đó mới kéo sợi từ chân này qua chân kia. Trong khoảng từ 30 - 45 ngày sẽ tạo thành tổ yến hoàn chỉnh như chúng ta thấy bên dưới.

 Về dinh dưỡng chân tổ yến cũng là từ tổ yến mà ra nên về dinh dưỡng so với yến sợi là như nhau.

Vì chân yến có kết cấu dạng cục và chim yến phải mất rất nhiều công sức để tạo ra hai phần móng nhà này, bao gồm nhiều lơp nước bọt chồng chéo lên nhau nên chân yến về độ nở sẽ nở nhiều hơn yến tổ. Chân yến khi ăn rất giòn, dai, sực sực, mùi thơm dễ chịu. Khi ăn cũng mang lại nhiều cảm giác hơn.

Thế giới Yến sào hiện đang là địa chỉ bán Tổ yến, Nước yến uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Tại đây có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ và các loại nước yến.... mà Quý khách hàng đang tìm kiếm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Thế giới Yến sào luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!