Khoa học hiện đại đã nghiên cứu được thành phần có trong tổ yến. Theo đó, tổ yến chứa tới 40 – 55% hàm lượng protein, và chứa 18 loại axit amin, một trong số đó có hàm lượng rất cao như: aspartic acid (4,69%), proline (5,27%). Đây là hai chất giúp tái tạo các tế bào cơ, các mô và da. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng của yến sào còn có những chất như cystein, phenylalamine (4,50%) rất tốt cho trí nhớ và dẫn truyền xung động thần kinh hay giúp tăng khả năng hấp thụ vitamin  D. Yến sào còn chứa tyrosine và acid syalic (8,6%) sẽ giúp phục hồi nhanh cơ thể khi bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, còn glucosamine trong yến sẽ giúp phục hồi các sụn bao khớp trong trường hợp thoái hóa khớp.

Giá trị dinh dưỡng của yến sào một lần nữa được khẳng định khi trong tổ yến có chứa 31 nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho sức khỏe ngườigià. Tổ Yến cũng rất giàu canxi và sắt rất có lợi cho thần kinh cũng như trí nhớ của con người. Yến sào có crôm tốt cho hệ tiêu hóa, và nguyên tố se len giúp chống lão hóa và chống tia phóng xạ. Đặc biệt trong yến sào còn chứa các chất như: đường galactose mà không có chất béo, threonine, tryptophan là nhứng thành phần rất tốt cho phụ nữ để chống lại các vấn đề như: lão hóa, nếp nhăn, tàn nhang hay mụn, và những chất này cũng tốt cho thai nhi trong việc phát triển trí não của thai và sức khỏe của mẹ.

Thế giới Yến sào hiện đang là địa chỉ bán Tổ yến, Nước yến uy tín, Chất lượng nhất hiện nay trên toàn quốc. Tại đây có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ và các loại nước yến.... mà Quý khách hàng đang tìm kiếm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 089 809 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!