Nhắc đến yến huyết là chúng ta liên tưởng ngay tới sự quý hiếm, sang trọng và giá trị. Vì vậy, sản phẩm yến huyết thượng hạng luôn còn là món quà tặng thể hiện sự xa xỉ và đẳng cấp mà hiếm có món quà nào có thể sánh tầm với nó.

Là sản phẩm thượng hạng nên yến huyết vô cùng tốt cho sức khỏe, rất phù hợp để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ trong điều trị bệnh.

Yến huyết có màu đỏ cam được tạo thành từ những tổ yến trắng do sự lên men tự nhiên từ tác động của các điều kiện địa hóa, khoáng chất tại vị trí làm tổ với các nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến. Hiện  nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà con người đã áp dụng tạo nên những điều kiện giống tự nhiên ngoài đảo để có thể thu được những tổ yến huyết nhà vượt trội về giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, sản lượng yến huyết thu được cũng chỉ chiếm tối đa 10% của tổng sản lượng yến khai thác.

Yến huyết lên màu tự nhiên thường chỉ đạt được màu đỏ cam, thậm chí các tổ trong cùng một hộp yến độ lên màu cũng đậm nhạt khác nhau, rất hiếm khi có màu đỏ thẫm đồng đều như rất nhiều các sản phẩm yến huyết khác trên thị trường.

Sản phẩm Yến huyết Ngon nguyên tổ thượng hạng - 100g tại cửa hàng Yến giá rẻ được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Thế Giới Yến Sào gần đường Lê Văn Lương hân hạnh được phục vụ quý khách !

Mời quý khách liên hệ hotline 0775578383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để đặt mua hàng