Nước yến sào nguyên chất là sản phẩm được chế biến từ yến sào kết hợp với những nguyên liệu phụ khác. Ưu điểm của nước yến sào là giá thành hợp lý, sử dụng được ngay mà vẫn bổ sung được đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

Hiện nay có nhiều loại nước yến sào trên thị trường, mỗi loại có những thành phần khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, các loại nước yến sào đều có các thành phần chính là nước, đường phèn, nấm tuyết,… và một phần nhỏ yến sào, có thể có thêm các thành phần khác như chất béo bão hòa, cholesterol, canxi, natri…

Nước yến sào tại Cửa hàng Thế Giới Yến sào luôn đảm bảo nguyên chất, không pha tạp và hoàn toàn không có chất bảo quản trong từng sản phẩm.

Thế Giới Yến Sào luôn coi sức khỏe của người tiêu dùng là mục tiêu để phấn đấu. Những sản phẩm nước yến sào của chúng tôi hoàn toàn được cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm nên người tiêu dùng an tâm tuyệt đối khi dùng sản phẩm.

Liên hệ cửa hàng thế giới yến sào gần phố Nguyễn Huy Tưởng theo hotline 07 7557 8383 - 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được phục vụ nhanh nhất.

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.