Sau khi cơ thể bị nhiễm Covid thì cơ thể luôn mệt mỏi bởi những ngày dùng thuốc kháng sinh, gây chán ăn , ăn uống không ngon miệng dẫn tới việc thiếu dinh dưỡng nuôi cơ thể. Lúc này , Yến Sào  tinh chế là thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất với cơ thể.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, nhiều chất khoáng và axit amin không có trong các thực phẩm khác, Yến Sào tinh chế là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho người mới khỏi bệnh . Thành phần Lysine, Phenylalamin sẽ kích thích vị giác khiến người bệnh ăn ngon miệng hơn, nạp lại dinh dưỡng nuôi cơ thể giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. 

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào  được đánh giá là địa chỉ phân phối yến sào và các sản phẩm từ yến uy tín nhất hiện nay trên cả nước. Nutri cung cấp đa dạng các mặt hàng yến tổ: yến thô, yến sợi ngắn, yến tinh chế, yến nguyên tổ rút lông, hồng yến, yến huyết… Nước yến chưng đường phèn Green bird, nước yến đường ăn kiêng củ cải, nước yên trẻ em, yến chưng sẵn nguyên tổ

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website: https://thegioiyensao.com.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.