Tổ Yến  có chứa nhiều loại acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được như: Arginine, Leucine, Methionine, Tryptophan, Lysine,… với hàm lượng rất cao. Đối với trẻ em có thêm Histidine (Người lớn có 8 loại acid Amino không thay thế được, nhưng trẻ em thì có tới 9 loại vì cơ thể người lớn khác với cơ thể trẻ em ở chỗ có khả năng tự tổng hợp được Histidine). Những chất này có giá trị dinh dưỡng cao trong việc phát triển, phòng chống bệnh tật và phục hồi sức khỏe.

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến Sào đang là địa chỉ bán Yến sào, nước yến uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG” chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Cửa hàng Thế Giới Yến sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Kính mời Quý khách ghé qua Cửa hàng Thế Giới Yến sào để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hoặc Quý khách gọi vào Hotline: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Website https://thegioiyensao.com.vn/ 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!