Tổ yến sào chứa nhiều Protein, các Axit Amin và nhiều nguyên tố vi lượng thúc đẩy hệ tiêu hóa trẻ em làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, nguyên tố hiếm Crom trong tổ yến sào sẽ làm tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng qua màng ruột.

Đặc biệt, bổ sung tổ yến sào sẽ giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch vì thành phần chứa rất nhiều nguyên tố sắt. Sắt là nguyên tố vi lượng giúp trẻ nhỏ hạn chế các trường hợp hoa mắt chóng mặt và phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm. Cơ thể trẻ thiếu sắt rất dễ bị nhiễm virus, ốm vặt.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước tổ yến sào dành riêng cho trẻ em, vừa tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ.

 Nước yến sào BaBi Bird với 100% sợi yến thật nấu từ nguyên liệu 0.6gr yến khô/hũ, cung cấp lượng dinh dưỡng đáng kể cho trẻ.

- Lysine: Kích thích bé ăn ngon miệng

- Taurine: Dưỡng chất thiết yếu cho việc hình thành và phát triển tế bào não còn non nớt của trẻ.

- Đường củ cải năng lượng thấp: Súp yến babi bird đặc biệt sử dụng đường được chiết xuất từ củ cải năng, rất tốt cho trẻ em vì nó vẫn đảm bảo độ thanh ngọt dễ ăn mà đặc biệt không gây béo phì, không kích thích sâu răng, mát và dễ tiêu hóa.

Quý khách đang sinh sống tại quận Bình Thạnh đang quan tâm tới các sản phẩm tổ yến sào cho trẻ nhỏ, hãy liên hệ cửa hàng chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với sức khỏe.

Chúng tôi là cửa hàng chuyên  bán nước yến sào chưng đường phèn chất lượng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được cấp giấy chứng nhận của Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm. Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”.

Hoặc Liên hệ hotline/ Zalo: 09 4848 8383 để chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp với quý khách.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm qua website https://thegioiyensao.com.vn/ 

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý Khách!