YẾN NGON RÚT LÔNG CAO CẤP  là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các loại yến sào nguyên chất của thương hiệu Yến Ngon. Loại yến sào này trải qua một quá trình sơ chế kéo dài và phức tạp, hoàn toàn bằng thủ công bởi những người thợ lành nghề nhất nên rất sạch sẽ mà vẫn đảm bảo được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của yến sào vốn có.

Khác với cách nhặt lông thông thường khi chế biến yến sào, những người thợ sẽ phải xé ra để nhặt cho sạch rồi ráp lại hoặc đóng khuôn thành hình tổ yến như cũ thì yến sào rút lông nguyên tổ này đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mẩn của từng người thợ, nhặt từng sợi lông và bụi bẩn đồng thời tránh không làm hỏng hình dáng tổ yến ban đầu.

Yến sào rút lông nguyên tổ của Yến Ngon đáp ứng đủ nhu cầu của những khách hàng muốn mua yến sào với hình thức, mẫu mã đẹp, giá trị dinh dưỡng cao dùng làm quà biếu tặng sang trọng, hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

 Hệ thống Thế Giới Yến Sào  là đại lý uy tín lâu năm của thương hiệu Yến nhà Nutrinest với  các loại yến sào nguyên tô, nước yến sào , quà tặng yến sào sang trọng , lịch sự.

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp và được tư vấn về chương trình khuyến mại.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.com.vn/   để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!