Nước Tổ Yến Sào được chế biến từ Tổ Yến Sào nguyên chất kết hợp cùng các thành phần khác như đường phèn, nước tinh khiết và các chất phụ gia tốt cho cơ thể con người.
Điều khác biệt của nước tổ yến sào Nutrinest với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là thành phần Yến nguyên chất cao hơn, chứa 0,6g yến , bổ sung Lysine, Canxi giúp người ốm mau chóng phục hồi, xương chắc khỏe, bổ máu, bổ phổi.
Riêng yến sào cửa hàng Tổ Yến sào tại cửa hàng Thế Giới Yến sào  chúng tôi cam kết với toàn bộ hàng thật 100%. Khi mua, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hàng thật giả như thế nào. Việc của bạn là tới chọn sản phẩm rồi đem về dùng, còn mọi khâu sản xuất và kiểm duyệt độ an toàn.

Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG” chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Tổ yến sào luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.com.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!