Hàm lượng dinh dưỡng có trong yến sào chứa protein cao (45–55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ,các mô và da.

Yến rút lông Nguyên chất  là sản phẩm được lựa chọn đầu vào là những tổ yến thô ít lông nhất với kích thước tổ đồng đều nhau, sản phẩm được làm sạch hoàn hảo bằng nước tinh khiết. Sau khi làm sạch lông, sản phẩm được sấy khô tuyệt đối và tiệt trùng khi đóng gói để đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng

Yến sào tinh chế rút lông nguyên tổ  sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà biếu vì ngoài chất lượng tuyệt vời, chúng tôi còn thiết kế hộp giấy vô cùng trang trọng và lịch sự. Ngoài ra, sản phẩm còn rất phù hợp với những người bận rộn vì chúng tôi đã giúp bạn làm sạch một cách cẩn thận tỉ mỉ, trước khi sử dụng chỉ cần ngâm với nước lạnh cho yến nở và tơi ra là có thể chế biến ngay thành những món ăn bổ dưỡng hợp khẩu vị.

Yến sào cũng là thức ăn rất bổ dưỡng, dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng nảy do hút thuốc và uống nhiều rượu, thường xuyên mất ngủ.

Quý khách muốn mua Yến Sào uy tin chất lượng hãy đến với Thế Giới Yến sào để được phục vụ tốt nhất. Tại cửa hàng chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe : Yến Sào thô, Yến Sào tinh chế, nước yến sào chưng đường phèn, nước yến sào cho người tiểu đường, nước yến sào trẻ em ,…

Liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.com.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.