Ngày phụ nữ Việt Nam được quy ước vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam, là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và trân trọng dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng quà, hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

Món quà 20/10 được phụ nữ ưa chuộng là gì?

Từ xa xưa, yến sào là một món ăn thượng phẩm thuộc hàng cao lương mĩ vị, được các cung tần mĩ nữ thường xuyên dùng để dưỡng nhan, bồi bổ.

Không chỉ giúp bồi bổ thể lực và trí lực, yến sào còn được nhiều người công nhận là một “trợ tá đắc lực” trong việc duy trì sắc đẹp cho phụ nữ. Thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa.

Bởi vậy yến sào chính là món quà được nhiều chị em ưa chuộng. Đang băn khoăn lựa chọn một món quà nhân dịp 20/10, Thế Giới Yến Sào xin gợi ý những món quà như sau:

 

  1. Hộp quà tặng Gold Bird súp yến nguyên tổ chưng đường phèn

Với hàm lượng yến đạt tỉ lệ 100%, từ 10gram yến khô tinh chế chưng đường phèn theo công nghệ chưng yến nguyên tổ. Bản chất của tổ yến là tan thành nước khi bị đun sôi ở nhiệt độ cao trên 45 phút. Do đó mục đích Công nghệ chưng yến nguyên tổ là giữ cho sợi yến không bị tan thành nước trong quá trình gia nhiệt nấu. Súp yến nguyên tổ chưng đường phèn Gold Bird giữ được tổ yến và sợi yến còn nguyên vẹn sau khi nấu tiệt trùng ở nhiệt độ cao 121 độ C.

Súp yến nguyên tổ chưng đường phèn Gold Bird với hàm lượng dinh dưỡng đạt mức tối ưu nhất, vô cùng tiện lợi với đặc tính “mở nắp ăn ngay”, chắc chắn sẽ hợp khẩu vị của các chị em với hương Vani ngọt ngào.

Hộp quà tặng gồm 3 hũ 190gram súp yến nguyên tổ chưng đường phèn Gold Bird là món quà khiến chị em không thể chối từ.

  1. Yến tổ sợi dài rút lông không bụng 50graam

Đối với người phụ nữ cầu kì, cầu toàn, thì yến tổ sợi dài rút lông không bụng 50gram là một lựa chọn xuất sắc hơn cả.

Yến tổ sợi dài rút lông không bụng 50graam thuộc dòng cao cấp nhất trong các loại bạch yến khác, bởi hình thức đẹp, các sợi yến trải dài, không có bụng yến, được bàn tay khéo léo của các người thợ lành nghề chuyên nghiệp tinh chế rút lông, làm sạch, loại bỏ tạp chất.

Yến tổ sợi dài rút lông không bụng 50graam được tặng kèm đường phèn, dành cho những chị em yêu thích nấu ăn, muốn tự tay làm công đoạn chế biến.

Yến tổ sợi dài rút lông không bụng 50graam là món quà tinh tế đến từng chi tiết không thể bỏ lỡ.

  1. Hộp quà tặng nước yến sợi ngắn nguyên chất chưng đường phèn Silver Bird

Đòi hỏi những yêu cầu như : giá cả hợp lí, sản phẩm chất lượng… Nói rõ hơn là ngon – bổ - rẻ thì không thể không nhắc đến nước yến sợi ngắn nguyên chất chưng đường phèn Silver Bird.

Tương tự như sản phẩm Gold Bird, nước yến sợi ngắn nguyên chất chưng đường phèn Silver Bird cũng được chưng theo công nghệ chưng yến ở nhiệt độ cao không tan. Nước yến từ màu trắng đơn thuần của đường phèn chuyển sang màu hổ phách.

Quy các đóng gói rất sang trọng, lịch chắc chắn hài lòng các chị em.

 

Trên đây là 3 gợi ý cho quý khách muốn tham khảo quà tặng 20/10 tại Thế Giới Yến Sào.

Tại Thế Giới Yến Sào quý khách được trải nghiệm không gian Yến Sào với các loại yến sào đa dạng : yến huyết, tổ yến sợi ngắn/dài/vụn/ngắn đan xen dài/thô, nước yến sào, súp yến chưng nguyên tổ, chưng đậm đặc... ngoài ra còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng như : nhân sâm, nấm thượng hoàng/ linh chi, đông trùng, bổ não, nhung hươu, thuốc bắc...

Mẫu mã sản phẩm cao cấp, lịch sự, sang trọng, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng, biếu tặng của quý khách.

Chất lượng đẳng cấp, cam kết chính hãng, bảo hành từng sản phẩm.

Liên hệ HOTLINE 09 3131 8383 tư vấn viên của Thế Giới Yến Sào sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày chủ nhật và lễ.

 

Tham  khảo thêm các sản phẩm yến sào khác tại website : https://thegioiyensao.vn/