“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống đạo lý mang đậm giá trị nhân văn của dân tộc Việt Nam. Truyền thống này đã được ông cha ta tạo dựng, bồi đắp từ ngàn xưa cho đến nay. Trải qua thời gian, dù xã hội có phát triển và đổi thay thì truyền thống ấy vẫn là một nét đẹp trong văn hóa Việt Nam.

Ngày hiến chương tri ân nhà giáo được quy ước vào ngày 20/11 hàng năm để bay tỏ thái độ với truyền thống “tôn sư trọng đạo”, sự biết ơn của học trò đối với người thầy đã dạy dỗ mình.

Quà tặng 20/11 nào đơn giản nhưng ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam là phù hợp nhất, hãy cùng Thế Giới Yến Sào tìm hiểu nhé!

  1. Quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất: Hoa

Hoa luôn là lựa chọn quà tặng 20/11 số 1 bởi tính thẩm mỹ cao cũng như sự tiện dụng đặc biệt là hoa tươi.

Những bó hoa hồng, lily, cẩm chướng, hoa cúc mang ý nghĩa tượng trưng cho sự biết ơn, lòng kính trọng cũng như lời chúc hạnh phúc vẹn tròn trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nếu bạn khéo tay có thể tự mua hoa về trang trí thành lẵng dành tặng thầy cô. Cũng bởi hoa là một món quà truyền thống từ trước tới nay được nhiều người lựa chọn.

Nếu thầy cô nhận được món quà tặng 20/11 là một bó hoa mà bạn tự tay trang trí thì bảo đảm thầy cô sẽ nở nụ cười hạnh phúc.

 

  1. Thiệp mừng - món quà 20/11 sâu sắc

Thiệp là nơi bạn gửi gắm những lời chúc chân thành tới các thầy cô. Bởi vậy mà quà 20/11 cho thầy cô giáo sẽ không thể thiếu một tấm thiệp được viết những dòng chữ nắn nót. Nếu bạn có thể tự tay làm thiệp thì chắc chắn đó là một trong những món quà xúc động nhất để dành tặng cho thầy cô.

 

  1. Yến sào – món quà sức khỏe thiết thực gửi tới thầy cô

Không gì quý giá bằng sức khỏe và không gì ý nghĩa sâu sắc hơn một món quà mang lại sức khỏe và một lời chúc sức khỏe gửi tới thầy cô giáo.

Giảm căng thẳng mệt mỏi.

Tăng cường độ ẩm.

Giảm nếp nhăn.

Chống lão hóa.

Giúp da mịn màng, săn chắc.

Hỗ trợ việc cải thiện hệ hô hấp.

Giảm huyết áp.

Cải thiện chức năng tim.

Điều hòa lưu thông máu trong cơ thể.

Tăng tuổi thọ con người.

Ngần ấy công dụng đã đủ để bạn lựa chọn yến sào là món quà dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11 chưa?

Yên tâm mua yến sào chất lượng uy tín tại cửa hàng Thế Giới Yến Sào.

Tới Thế giới Yến Sào quý khách được trải nghiệm không gian Yến Sào với các loại yến sào đa dạng : yến huyết, bạch yến, nước yến sào, súp yến chưng nguyên tổ, chưng đậm đặc... ngoài ra còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng như : nhân sâm, nấm thượng hoàng/ linh chi, đông trùng, bổ não, nhung hươu, thuốc bắc...

Mẫu mã sản phẩm cao cấp, lịch sự, sang trọng, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng, biếu tặng của quý khách.

Chất lượng đẳng cấp, cam kết chính hãng, bảo hành từng sản phẩm.

Liên hệ HOTLINE 09 3131 8383 tư vấn viên của Thế Giới Yến Sào sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày chủ nhật và lễ.

Tham  khảo thêm các sản phẩm yến sào khác tại website : https://thegioiyensao.vn/

 

Thế giới Yến Sào – hân hạnh đón tiếp.

Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi !