YẾN NGON TINH CHẾ SỢI NGẮN hay còn gọi là sợi vụn là yến sào đã làm sạch lông và loại bỏ hết tạp chất. Yến sào loại này được ghép từ những sợi yến ngắn thành hình dạng tương đương với một tổ yến thô lúc ban dầu. Khác với loại tinh chế cao cấp sợi yến sào loại này toàn bộ là sợi ngắn , nhưng giá trị dinh dưỡng của yến là như nhau

Yến vụn được tinh chế bằng bàn tay khéo léo của người thợ thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc trưng của yến sào khi đến tay người sử dụng. Sản phẩm được sấy khô hoàn toàn nên chỉ cần bảo quản ở nơi thoáng mát là bạn có thể giữ được từ 2-3 năm mà không lo ngại yến sào bị giảm chất lượng.

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến sào là địa chỉ bán sẵn các sản phẩm quà tặng chăm sóc sức khỏe Yến Sào chất lượng, giá thành phải chăng và nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Chúng tôi đang là địa chỉ bán Yến sào, nước yến tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”, Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

 Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website:  https://thegioiyensao.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi cho Quý khách.

 Hệ thống cửa hàng Thế Giới  Yến Sào 45 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!