Tổ Yến Sào sơ chế xuất phát từ tổ yến sào thô gốc, được khai thác từ yến nuôi hoặc yến tự nhiên ngoài biển, đảo...Tuy nhiên, yến tinh chế sẽ được các công nhân dùng các phương pháp nghiệp vụ để làm sạch lông và các tạp chất lẫn vào tổ yến nguyên thủy khi mới khai thác.

Tổ Yến Sào được làm sạch sẽ và vệ sinh; sử dụng nhanh gọn hơn tổ yến sào sơ chế hoặc yến rút lông (Yến chỉ qua quá trình sơ chế sơ và vẫn còn lông nhưng rất ít thì đó được gọi là yến rút lông). Quá trình tinh chế Tổ Yến Sào đều được làm bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, hương liệu hay chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của Tổ Yến.

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến sào với nhiều năm hoạt động, luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.Thế Giới Yến sào sử dụng 100% yến sào từ thiên nhiên kết hợp với các phương pháp tinh chế hiện đại vẫn giữ nguyên được các dưỡng chất có trong tổ yến.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline / Zalo 077 557 8383 để được tư vấn chi tiết, miễn phí. Hoặc truy cập vào trang để biết thêm thông tin sản phẩm

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào 115 Giải Phóng , Đống Đa , Hà Nội hân hạnh được phục vụ Quý Khách!