Trong thành phần của tổ yến có chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao. Điển hình như protein (50% – 55%) cùng hàng loạt các acid amin như Aspartic acid, Tyrosine, Phenylalanine, Serine, Valine, Arginine hay Leucine. Bên cạnh đó còn có các khoáng chất thiết yếu như sắt, canxi, kali, phốt pho và cả magie. Chính vì thế tổ yến giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khoẻ, tránh bị suy nhược do bệnh gây ra.

Tổ yến còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng giúp cho người bệnh có thêm sức lực để chống chọi lại với các triệu chứng của gout.

- Đặc biệt trong tổ yến còn có những thành phần dưỡng chất giúp cơ thể hấp thu vitamin D tốt hơn. Điển hình như canxi, sắt, kali… giúp bảo vệ xương chắc khoẻ, tái tạo các mô sụn khớp, làm tăng tiết dịch nhầy tại bọc sụn, giảm đau nhanh do gout gây ra.

- Tiếp đó tất cả những chất có trong tổ yến, ví dụ như Threonine cùng nhiều chất khác còn có khả năng kích thích đào thải acid uric ra khỏi cơ thể. Nhờ thế mà giảm được triệu chứng bệnh và có lợi hơn với người bị gout.

- Ngoài ra tổ yến còn rất tốt cho hệ thần kinh và não bộ, nó có chứa các chất kích thích tiêu hóa tốt như crôm, giúp người bệnh ăn uống tốt và ngủ ngon.

 Đảm bảo nguồn gốc cũng như chất lượng tổ yến chuẩn, sạch. Nhất là khi hiện nay tổ yến bán thường được pha trộn hoặc không nguyên chất, tổ yến giả bày bán tràn lan. Nếu dùng phải tổ yến giả kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng tới bệnh. Thế nên hãy chọn mua tổ yến tại cửa hàng Thế giới Yến sào cung cấp tổ yến uy tín và chất lượng

Liên hệ Hotline / Zalo : 09 4848 8383 để được nhân viên tư vấn và giao hàng tận nơi.

Hoặc truy cập website:  https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với phương châm “BẢO HÀNH SỢI YẾN ĐẾN GIỌT CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra Yến sào giả, Yến sào kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!