Là một trong những thực phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, nhất là chị em phụ nữ, tổ yến sào trở thành một thực phẩm vàng giúp chị em luôn trẻ đẹp, tươi tắn, bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân.

Tổ yến huyết với nguồn dinh dưỡng vượt trội bổ sung cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng mà hiếm có thực phẩm nào có được. Với thành phần đường tự nhiên Galactose không béo, sử dụng tổ yến sào hàng ngày giúp chị em luôn có vóc dáng thon gọn. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ăn tổ yến sào thường xuyên sẽ hạn chế được sự nổi mụn, tàn nhang, vết nám hơn nữa còn có được làn da mịn màng và có thể làm chậm quá trình lão hóa nhờ chứa Threonine, đây là hoạt chất nền tảng hình thành Elastine và Collagen giúp hạn chế lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, kéo dài thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Để mua tổ yến huyết thượng hạng chất lượng, mời quý khách ghé cửa hàng Thế giới yến sào gần phố Dương Đình Nghệ. Tại cửa hàng chúng tôi có đủ loại tổ yến sào chất lượng nhất thị trường, Tổ yến Huyết tại cửa hàng tổ yến sào đã được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Liên hệ hotline 09 4848  8383 để được tư vấn sản phẩm.

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!