Ngày nay, khi cuộc sống vô cùng bận rộn, thời gian rảnh hiếm hoi thì việc chưng tổ yến sào khiến nhiều người ngại làm thì tổ yến sào chưng sẵn là một sản phẩm dinh dưỡng từ các tổ yến sào nguyên chất chưng cùng đường phèn được nhiều người lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày.

Mua yến chưng sẵn nguyên chất vẫn có thể chăm sóc sức khoẻ cả gia đình. Chỉ cần mở nắp là có thể sử dụng ngay vừa vẫn đảm bảo đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, vẫn thơm ngon , đặc biệt cảm nhận được chuẩn vị nhà làm nhờ việc tận mắt thấy nguyên một tổ yến 10gr trong hũ tổ yến sào chưng sẵn. 

Súp Yến Chưng Sẵn Nguyên Tổ Với Đường Phèn Hũ Đơn 190g  là loại súp tổ yến sào cao cấp nhất. Sử dụng 1 tổ yến khô 10g còn nguyên chân tổ chưng theo cách truyền thống, tạo ra sợi yến mềm vừa phải, nước súp ngọt thanh thoảng hương vani tự nhiên.

Yến sào nguyên chất chưng sẵn thường sử dụng để bồi bổ sức khoẻ, sử dụng được với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Đặc biệt là trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi, mẹ bầu, người đang điều trị bệnh, người mới ốm dậy…

Hệ thống cửa hàng Thế giới Yến sào là đại lý uy tín lâu năm của thương hiệu Nutrinest, Tại cửa hàng có đủ loại yến sào chất lượng : yến sào chưng sẵn nguyên tổ, nước yến sào chưng đường phèn, tổ yến sào tinh chế, tổ yến sào nguyên lông,…

Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Yến sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ hotline 094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/   để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT-HÀ NỘI.